Đèn downlight âm trần LED The CityLight chiếu sáng trong nhà CDL 6298X


The Citylight
CDL62981

Đèn downlight âm trần The CityLight chiếu sáng trong nhà CDL 6298X cho ánh sáng phát ra hoàn toan êm dịu, không gây cảm giác chói mắt, an toàn cho mắt. Đèn âm trần The CityLight CDL 6298X có nhiệt dộ màu sắc đa dạng với 3 màu ánh sáng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. 



Còn hàng


Đèn downlight âm trần LED The City Light chiếu sáng trong nhà CDL 62981 8W

Đèn downlight âm trần LED The CityLight chiếu sáng trong nhà CDL 6298X

Ưu điểm Đèn downlight âm trần LED The City Light chiếu sáng trong nhà CDL 62981 8W

Ưu điểm Đèn downlight âm trần LED The CityLight chiếu sáng trong nhà CDL 6298XThông số kỹ thuật Đèn downlight âm trần LED The City Light chiếu sáng trong nhà CDL 62981 8W

Thông số kỹ thuật Đèn downlight âm trần LED The CityLight chiếu sáng trong nhà CDL 6298X

 

Đèn downlight âm trần LED The CityLight chiếu sáng trong nhà

Đèn downlight âm trần LED The CityLight chiếu sáng trong nhà hiện đang là sản phẩm nổi bật được nhiều khách hàng tin dùng vì sự vượt trội về hiệu suất chiếu sáng và tiết kiệm năng lượng điện của nó. Đây cũng là giải pháp tối ưu cho việc trang trí nhà bằng ánh sáng.

 

1. Đặc điểm
Đèn downlight âm trần LED The CityLight chiếu sáng trong nhà là mẫu sản phẩm được sản xuất và lắp ráp với công nghệ hiện đại từ chất liệu cao cấp và độ bền vững cao. Được thiết kế dạng hình tròn, góc chiếu sáng rộng và rõ nét hơn so với các loại đèn Led âm trần thông thường. 

Đèn downlight âm trần LED The CityLight chiếu sáng trong nhà CDL 62981 8W

Đặc điểm của đèn downlight âm trần LED The CityLight chiếu sáng trong nhà CDL 6298X 

Mẫu đèn này phủ lớp sơn màu trắng ngoài dễ dàng phối kết hợp với nhiều không gian nhà ở cũng như thiết kế chính của căn nhà và đơn giản lại hiện đại. Với thiết kế nhỏ gọn vừa tầm tay, nó mang một thiết kế vừa hiện đại lại hoàn toàn là điểm nổi bật trong một căn nhà.


2. Ưu điểm
- Ánh sáng hài hòa, dịu mắt, không gây ảnh hưởng đến thị giác

Đèn downlight âm trần LED The CityLight chiếu sáng trong nhà CDL 62981 có chỉ số màu ánh sáng từ 3000 - 5700. Chỉ số màu ánh sáng này thể hiện nhiệt độ màu ánh sáng từ mô tả sự xuất hiện ánh sáng được cung cấp bởi bóng đèn. Với mỗi loại ánh sáng thì phát ra nhiệt độ khác nhau được tính từ 1000 cho đến 10000. Chỉ số màu của đèn downlight âm trần LED The CityLight chiếu sáng trong nhà CDL 6298X từ 3000 đến 5700 tức là trong khoảng ánh sáng trung tính nhẹ nhàng, không quá vàng tối cũng không quá sáng hoàn toàn phù hợp với mắt người thường và không gây hại đến mắt.

Đèn downlight âm trần LED The CityLight chiếu sáng trong nhà CDL 62981 8W

Đèn downlight âm trần LED The CityLight chiếu sáng trong nhà CDL 6298X mang màu ánh sáng trung hào không ảnh hưởng đến mắt


- Thân thiện với môi trường, an toàn khi sử dụng
Đèn downlight âm trần LED The CityLight chiếu sáng trong nhà CDL 6298X trong thành phần vật liệu không chứa thủy ngân hay phốt pho giống như các loiaj đèn huỳnh quang thông thường vậy nên các mẫu đèn Led an toàn cho sức khỏe con người. Bên cạnh đó, đèn Led còn được làm từ vật liệu an toàn với môi trường, có thể tái chế 100%. Điều này góp phần giảm chi phí xử lý rác thải và các chất độc hại.
Ngoài ra, ánh sáng từ đèn downlight âm trần LED The CityLight chiếu sáng trong nhà CDL 6298X không bao gồm các bước sóng tia cực tím và hồng ngoại gây hại cho da. Vì vậy mẫu đèn này an toàn với sức khỏe con người cũng như làm phai màu hay hư hại tranh ảnh, vải vóc.

Đèn downlight âm trần LED The CityLight chiếu sáng trong nhà CDL 62981 8W

Đèn downlight âm trần LED The CityLight chiếu sáng trong nhà CDL 6298X thân thiện với môi trường


- Tuổi thọ đèn cao, thời gian chiếu sáng lâu dài
Đối với sản phẩm đèn downlight âm trần LED The CityLight chiếu sáng trong nhà CDL 6298X có thời gian hoạt động dài lên tới 15.000 giờ tương đương với khoảng 2 năm nếu chiếu sáng liên tục. Còn nếu bạn sử dụng chiếu sáng khoảng 10h mỗi ngày thì thời gian sử dụng có thể lên đến 5 năm. So sánh với đèn sợi đốt thì tuổi thọ của nó hoàn toàn vượt trội.


3. Ứng dụng
Mẫu đèn downlight âm trần LED The Citylight chiếu sáng trong nhà CDL 6298X với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế. Với thiết kế này nó dễ dàng phù hợp với nhiều không gian khác nhau và ứng dụng từ chiếu sáng cho đến trang trí. Đèn Led downlight âm trần The Citylight thường được ưu tiên lựa chọn trong các sảnh nhà hàng khách sạn, phòng ngủ hoặc thậm chí là các trung tâm thương mại.

Đèn downlight âm trần LED The CityLight chiếu sáng trong nhà CDL 62981 8W

Ứng dụng của đèn downlight âm trần LED The CityLight chiếu sáng trong nhà CDL 6298X

Trên đây là một vài đặc điểm, ưu điểm và cách thức ứng dụng cho đèn downlight âm trần LED The Citylight chiếu sáng trong nhà CDL 6298X. Hãy ấn thêm vào giỏ để chọn mua mẫu đèn tối ưu này.
 

Đăng ký tải Catalogue bảng giá đèn Philips được cập nhật đầy đủ thông tin các sản phẩm mới nhất giá của Philips

 

  • Đánh giá của bạn

Sản phẩm liên quan

Đèn downlight âm trần LED The CityLight chiếu sáng trong nhà CDL 6058X

Đèn downlight âm trần CDL 6058X phù hợp với nhiều không gian sửa dụng khác nhau: trường học, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, phòng ăn, phòng khách... sử dụng được cho trần thạch cao hoặc trần gỗ. Đèn Led âm trần có tuổi thọ sử dụng lâu hơn so với các loại đèn truyền thống, giúp tiết kiệm chi phí hơn. 

Đèn downlight âm trần LED The CityLight chiếu sáng trong nhà CDL 6078X

Đèn downlight âm trần LED The CityLight chiếu sáng trong nhà CDL 6078X được lắp âm vào trần nhà, phù hợp với nhiều loại trần khác nhau như trần thạch cao hay trần gỗ. Đèn Led âm trần CDL 6078X chiếu ánh sáng ổn định không bị nhấp nháy khi tắt do đó rất an toàn cho mắt và thiết kế ánh sáng thân thiện với mắt. 

Đèn downlight âm trần LED The CityLight chiếu sáng trong nhà CDL 6028X

Đèn Downlight âm trần LED The CityLight chiếu sáng trong nhà CDL 6028X được lắp âm vào trần nhà, phù hợp với nhiều loại trần khác nhau như trần thạch cao hay trần gỗ. Đèn Led âm trần CDL 6028X chiếu ánh sáng ổn định không bị nhấp nháy khi tắt do đó rất an toàn cho mắt và thiết kế ánh sáng thân thiện với mắt. 

Đèn downlight âm trần LED The City Light chiếu sáng trong nhà CDL 6108X

Đèn downlight âm trần LED The CityLight có độ chiếu sáng tốt, ánh sáng phát ra không gây ảnh hưởng đến mắt người. Đèn downlight chiếu sáng trong nhà CDL 6108X có khả năng tiết kiệm điện tốt, dễ dàng lắp đặt cho nhiều không gian khác nhau.

Đèn downlight âm trần LED The CityLight chiếu sáng trong nhà CDL 6158X

Đèn downlight LED The CItyLight với thiết ké hiện đại thường được sử dụng trong việc trang trí nội thất cho các căn hộ. Đèn âm trần chiếu sáng trong nhà The CityLight sử dụng được cho nhiều loại trần khác nhau như trần thạch cao hay trần gỗ. 

Đèn downlight âm trần LED The CityLight chiếu sáng trong nhà CDL 6128X

Đèn downlight âm trần CDL 6128X phù hợp với nhiều loại trần như trần thạch cao hay trần gỗ, dễ dàng lắp đặt. Đèn LED âm trần The CityLight có thể sử dụng cho nhiều không gian khác nhau như nhà hàng, khách sạn, trường học, phòng ăn , phòng ngủ. 

Đèn downlight LED gắn nổi The CityLight Surface chiếu sáng trong nhà CDL 6138X

Đèn downlight gắn nổi chiếu sáng trong nhà CDL 6138X sử dụng chip LED cho khả năng tiết kiệm điẹn tối ưu, bền bỉ với thời gian. Đèn LED downlight gắn nổi The City Light Surface có 3 màu sắc ánh sáng hù hợp với mọi nhu cầu sử dụng, cho mọi không gian sáng khác nhau.

Đèn downlight âm trần LED The City Light chiếu sáng trong nhà CDL 6018X

Đèn downlight âm trần LED The City Light chiếu sáng trong nhà CDL 6018X là mẫu đèn led âm trần tiết kiệm điện năng tối đa mà không làm ảnh hưởng đến hiệu suất ánh sáng. Ánh sáng của mẫu đèn này với CRI = 80 chính là chỉ số phù hợp nhìn rõ vật mà không làm hại đến mắt.

 

Đã thêm vào giỏ hàng