Đèn downlight âm trần LED The CityLight chiếu sáng trong nhà CDL 6128X


The Citylight
CDL61281

Đèn downlight âm trần CDL 6128X phù hợp với nhiều loại trần như trần thạch cao hay trần gỗ, dễ dàng lắp đặt. Đèn LED âm trần The CityLight có thể sử dụng cho nhiều không gian khác nhau như nhà hàng, khách sạn, trường học, phòng ăn , phòng ngủ. 



Còn hàng


Đèn downlight âm trần LED The City Light chiếu sáng trong nhà CDL 61281 15W

Đèn downlight âm trần LED The City Light chiếu sáng trong nhà CDL 6128XƯu điểm Đèn downlight âm trần LED The City Light chiếu sáng trong nhà CDL 61281 15W

Ưu điểm Đèn downlight âm trần LED The City Light chiếu sáng trong nhà CDL 6128X

Thông số kỹ thuật Đèn downlight âm trần LED The City Light chiếu sáng trong nhà CDL 61281 15W

Thông số kỹ thuật Đèn downlight âm trần LED The City Light chiếu sáng trong nhà CDL 6128X

 

Đèn downlight âm trần Led The Citylight cho chiếu sáng gia đình
Đèn downlight là một sự lựa chọn hiện đại khi lựa chọn và thiết kế hệ thống chiếu sáng cho ngôi nhà của bạn. Nhưng nên mua bóng đèn loại nào và ưu nhược điểm của đèn downlight âm trần Led The Citylight là gì? The Citylight sẽ làm sáng tỏ một số yếu tố bạn có thể muốn xem xét khi lắp đặt đèn chiếu sáng.

 

Nên mua loại bóng đèn chiếu sáng nào
Tùy vào từng mục đích sử dụng nguồn sáng, vị trí lắp đặt và ngân sách đề ra. Hiện nay, các loại đèn chiếu sáng phổ biến và được ưu tiên sử dụng nhiều trong nhà chính là đèn LED. Mọi người đang ngày càng loại bỏ dần những loại đèn truyền thống như đèn sợi đốt hay đèn huỳnh quang vì độ tản nhiệt cao và mang nhiều chất có ảnh hưởng đến sức khỏe con người cũng như là môi trường như phốt pho. Bên cạnh đó, bóng đèn Led với công nghệ mới với hiệu suất chiếu sáng vượt trội nhưng năng lượng điện sử dụng được tiết kiệm tối ưu và thiết kế nhỏ gọn dễ dàng sử dụng trong nhiều không gian khác nhau. Vậy nên sử dụng đèn Led đang là sự lựa chọn phù hợp nhất. 

Đèn downlight âm trần LED The CityLight chiếu sáng trong nhà CDL 61281

Đèn downlight âm trần LED The CityLight chiếu sáng trong nhà


Ưu điểm của đèn downlight âm trần Led The Citylight
- Chi phí trọn đời thấp: Theo Cơ quan Xếp hạng Năng lượng, đèn LED downlight âm trần The Citylight có “chi phí trọn đời” rẻ nhất khi so sánh với đèn halogen hoặc CFL. “Chi phí trọn đời là chi phí điện cộng với giá mua bóng đèn và chi phí thay thế bóng đèn trong 10 năm” cơ quan này tuyên bố. Bóng đèn LED downlight âm trần The Citylight sử dụng một phần tư năng lượng cần thiết cho đèn halogen và tuổi thọ cao hơn từ 5 đến 10 lần.

Đèn downlight âm trần LED The CityLight chiếu sáng trong nhà CDL 61281

Chi phí sử dụng trọn đời bóng đèn downlight âm trần Led The Citylight

- Sử dụng năng lượng thấp: Đèn LED downlight âm trần The Citylight với mức độ tản nhiệt thấp nên mức độ tiêu hao năng lượng điện cũng giảm so với đèn halogen hay đèn CFL. Đèn halogen 800 lumen đốt cháy khoảng 42W/h, trong khi đèn CFL có cùng độ sáng sử dụng từ 11-14W. Cùng với đó, đèn LED downlight âm trần The Citylight sử dụng từ 8-12W. Đèn halogen 1.500 lumen sáng hơn đốt 70W, CFL sử dụng 19-23W, trong khi đèn LED downlight âm trần The Citylight chỉ sử dụng 15-23W.

Đèn downlight âm trần LED The CityLight chiếu sáng trong nhà CDL 61281

Đèn downlight âm trần LED The CityLight chiếu sáng trong nhà tiết kiệm điện năng

Những điều trên có nghĩa là việc sử dụng đèn LED downlight âm trần The Citylight sẽ giúp giảm hóa đơn tiền điện khoảng 2-3 lần so với bóng đèn halogen có cùng độ sáng.


Nhược điểm của đèn downlight âm trần Led The Citylight
- Giá mua bóng đèn cao: Sử dụng đèn LED downlight âm trần The Citylight giúp người dùng tiết kiệm chi phí sử dụng trọn đời thấp, nhưng nó lại có chi phí trả trước khá cao so với những loại đèn khác. Lý giải cho điều này là do những chiếc bóng đèn LED downlight âm trần The Citylight có thời gian sử dụng lâu dài và hiệu suất chiếu sáng vượt trội. Vậy nên bạn không phải thay nó thường xuyên trong quá trình sử dụng.

Đèn downlight âm trần LED The CityLight chiếu sáng trong nhà CDL 61281

Giá mua đèn downlight âm trần LED The CityLight chiếu sáng trong nhà cao

- Thường khó lắp đặt: Mẫu đèn Led downlight âm trần The Citylight là mẫu đèn được lắp đặt khá cầu kỳ và cần độ tỷ mỉ cao. Vậy nên nhiều nhà bán lẻ và các trang web thường khuyến nghị khi lắp đặt đèn Led downlight âm trần The Citylight nên được làm bởi một thợ điện có chuyên môn. Vì lắp đặt đèn Led downlight âm trần The Citylight có nhiều yếu tố an toàn cần xem xét. Khi các thiết bị được lắp vào trần nhà, chúng sẽ thoát nhiệt vào mái, điều này có thể gây ra nguy cơ hỏa hoạn nếu lắp đặt không đúng cách hoặc nếu sử dụng sai loại bộ đèn chiếu sáng.

 

- Có thể ảnh hưởng đến hiệu quả cách nhiệt: Đối với một bóng đèn chiếu sáng luôn mang vấn đề là làm giảm hiệu quả năng lượng tổng thể của ngôi nhà. Khi căn nhà bạn có nhiều phụ kiện chiếu sáng, khoảng cách nhiệt xong quanh các phụ kiện sẽ làm giảm hiệu quả cách nhiệt xung quanh các phụ kiện sẽ làm giảm hiệu quả cách nhiệt trần nhà. 

Sử dụng đèn led downlight âm trần Led The Citylight đang là sự lựa chọn tối ưu cho căn nhà của bạn. The Citylight luôn cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm đèn downlight âm trần chính hãng với chất lượng tốt nhất.

Đăng ký tải Catalogue bảng giá đèn Philips được cập nhật đầy đủ thông tin các sản phẩm mới nhất giá của Philips

 

  • Đánh giá của bạn

Sản phẩm liên quan

Đèn downlight âm trần LED The CityLight chiếu sáng trong nhà CDL 6058X

Đèn downlight âm trần CDL 6058X phù hợp với nhiều không gian sửa dụng khác nhau: trường học, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, phòng ăn, phòng khách... sử dụng được cho trần thạch cao hoặc trần gỗ. Đèn Led âm trần có tuổi thọ sử dụng lâu hơn so với các loại đèn truyền thống, giúp tiết kiệm chi phí hơn. 

Đèn downlight âm trần LED The CityLight chiếu sáng trong nhà CDL 6078X

Đèn downlight âm trần LED The CityLight chiếu sáng trong nhà CDL 6078X được lắp âm vào trần nhà, phù hợp với nhiều loại trần khác nhau như trần thạch cao hay trần gỗ. Đèn Led âm trần CDL 6078X chiếu ánh sáng ổn định không bị nhấp nháy khi tắt do đó rất an toàn cho mắt và thiết kế ánh sáng thân thiện với mắt. 

Đèn downlight âm trần LED The CityLight chiếu sáng trong nhà CDL 6028X

Đèn Downlight âm trần LED The CityLight chiếu sáng trong nhà CDL 6028X được lắp âm vào trần nhà, phù hợp với nhiều loại trần khác nhau như trần thạch cao hay trần gỗ. Đèn Led âm trần CDL 6028X chiếu ánh sáng ổn định không bị nhấp nháy khi tắt do đó rất an toàn cho mắt và thiết kế ánh sáng thân thiện với mắt. 

Đèn downlight âm trần LED The City Light chiếu sáng trong nhà CDL 6108X

Đèn downlight âm trần LED The CityLight có độ chiếu sáng tốt, ánh sáng phát ra không gây ảnh hưởng đến mắt người. Đèn downlight chiếu sáng trong nhà CDL 6108X có khả năng tiết kiệm điện tốt, dễ dàng lắp đặt cho nhiều không gian khác nhau.

Đèn downlight âm trần LED The CityLight chiếu sáng trong nhà CDL 6158X

Đèn downlight LED The CItyLight với thiết ké hiện đại thường được sử dụng trong việc trang trí nội thất cho các căn hộ. Đèn âm trần chiếu sáng trong nhà The CityLight sử dụng được cho nhiều loại trần khác nhau như trần thạch cao hay trần gỗ. 

Đèn downlight âm trần LED The CityLight chiếu sáng trong nhà CDL 6298X

Đèn downlight âm trần The CityLight chiếu sáng trong nhà CDL 6298X cho ánh sáng phát ra hoàn toan êm dịu, không gây cảm giác chói mắt, an toàn cho mắt. Đèn âm trần The CityLight CDL 6298X có nhiệt dộ màu sắc đa dạng với 3 màu ánh sáng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. 

Đèn downlight LED gắn nổi The CityLight Surface chiếu sáng trong nhà CDL 6138X

Đèn downlight gắn nổi chiếu sáng trong nhà CDL 6138X sử dụng chip LED cho khả năng tiết kiệm điẹn tối ưu, bền bỉ với thời gian. Đèn LED downlight gắn nổi The City Light Surface có 3 màu sắc ánh sáng hù hợp với mọi nhu cầu sử dụng, cho mọi không gian sáng khác nhau.

Đèn downlight âm trần LED The City Light chiếu sáng trong nhà CDL 6018X

Đèn downlight âm trần LED The City Light chiếu sáng trong nhà CDL 6018X là mẫu đèn led âm trần tiết kiệm điện năng tối đa mà không làm ảnh hưởng đến hiệu suất ánh sáng. Ánh sáng của mẫu đèn này với CRI = 80 chính là chỉ số phù hợp nhìn rõ vật mà không làm hại đến mắt.

 

Đã thêm vào giỏ hàng