Đèn downlight âm trần LED The CityLight chiếu sáng trong nhà CDL 6058X


The Citylight
CDL6058X

Đèn downlight âm trần CDL 6058X phù hợp với nhiều không gian sửa dụng khác nhau: trường học, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, phòng ăn, phòng khách... sử dụng được cho trần thạch cao hoặc trần gỗ. Đèn Led âm trần có tuổi thọ sử dụng lâu hơn so với các loại đèn truyền thống, giúp tiết kiệm chi phí hơn. 



Còn hàng


Đèn downlight âm trần LED The City Light chiếu sáng trong nhà CDL 60581 6W

Đèn downlight âm trần LED The CityLight chiếu sáng trong nhà CDL 6058X

Ưu điểm Đèn downlight âm trần LED The City Light chiếu sáng trong nhà CDL 60581 6W

Ưu điểm Đèn downlight âm trần LED The CityLight chiếu sáng trong nhà CDL 6058X

Thông số kỹ thuật Đèn downlight âm trần LED The City Light chiếu sáng trong nhà CDL 60581 6W

Thông số kỹ thuật Đèn downlight âm trần LED The CityLight chiếu sáng trong nhà CDL 6058X

 

TƯ VẤN CÁCH THIẾT KẾ, LẮP ĐẶT ĐÈN LED DOWNLIGHT ÂM TRẦN THE CITYLIGHT

Đối với việc thiết kế một căn nhà thì ánh sáng là yếu tố quan trọng cho không gian căn nhà. Hiện nay, dành cho việc chiếu sáng, đèn Led Downlight âm trần The Citylight đang là xu hướng bởi chất lượng sản phẩm tuyệt vời cho việc chiếu sáng, mẫu mã nhỏ gọn, thu hút cho việc trang trí. Tốt là thế nhưng không phải ai cũng biết đến những loại đèn Led Downlight âm trần The Citylight và cách lắp đặt nó tại nhà ra sao.

 

Các loại đèn Led Downlight âm trần The Citylight
Đèn Led Downlight âm trần The Citylight có khá là nhiều loại và mẫu mã khá nhau phù hợp tùy từng không gian và nhu cầu của người dùng.
- Về hình dáng: Đèn Led Downlight âm trần phổ biến nhất chính là mẫu đèn hình tròn và hình vuông. Ngoài ra, nó còn có thêm một số mẫu sản phẩm như hình chữ nhật hoặc cấu tạo chữ nhật của đèn Led Downlight âm trần The Citylight đôi hoặc ba
- Về độ dày: Đèn Led Downlight âm trần The Citylight được chia thành nhiều các chủng loại như đèn Led Downlight âm trần đế dày, đế mỏng, hoặc siêu mỏng.
 

TƯ VẤN CÁCH THIẾT KẾ, LẮP ĐẶT ĐÈN LED DOWNLIGHT ÂM TRẦN

Đèn Led Downlight phân loại theo độ dày

- Về kiểu dáng: Đèn Led Downlight âm trần được thiết kế nhiều kiểu dáng cho bạn thoải mái lựa chọn như viền trắng, viền đen, viền vàng, mặt cong hay khối đúc…
- Về công suất: Đèn Led Downlight âm trần có khá nhiều mức công suất nhưng phổ biến nhất là mức 5w, 7w, 9w, 12w, 18w… Một vài thương hiệu đèn Led Downlight cũng cho ra các loại đèn Led Downlight âm trần với công suất khác như 3w, 4w, 6w hoặc có các công suất lớn hơn. Và dĩ nhiên kích thước của đèn Led Downlight sẽ tỷ lệ thuận với công suất.
- Về bề mặt đèn: Có 2 loại bề mặt chính cho đèn Led Downlight âm trần là loại đèn có mặt kính trong suốt để lộ chip led hoặc có mặt kính/nhựa đục tán quang.

 

Cách lắp đặt chi tiết đèn Led Downlight âm trần The Citylight

1. Mẫu đèn Led Downlight âm trần The Citylight có driver bên trong
Loại này đã được tích hợp bộ chuyển nguồn xoay chiều thành 1 chiều (driver) bên trong đèn nên không cần bước đấu nối driver với đèn và với nguồn xoay chiều.

Bước 1: Xác định chính xác vị trí của mỗi bóng đèn âm trần, bạn có thể thiết lập bản vẽ trên giấy cho đèn nếu hệ thống chiếu sáng phức tạp khi lắp cho không gian lớn.

Bước 2:
- Tiến hành khoan lỗ trên trần nhà một cách vừa vặn với phần chìm của đèn Led Downlight âm trần. Để có thể đảm bảo kích thước khoan lỗ vừa vặn với đui đèn, bạn phải sử dụng thước dây cho công đoạn này để đảm bảo độ vừa vặn.
- Tiếp theo bạn đưa bộ phận nguồn lên trước (bao gồm led driver và phần dây dẫn của đèn)
- Nếu gặp phải trường hợp khoan lỗ trần quá nhỏ, không đủ để tiến hành các thao tác, bạn có thể khoét thêm một lỗ bên cạnh để dễ dàng tiến hành.
 
Bước 3: Bước này chúng ta bắt đầu tiến hành đấu nối dây dẫn điện. Để đảm bảo an toàn, bạn cần tắt nguồn điện trước khi thực hiện.
- Với loại đèn Led không có chân xoáy: Bạn kết nối dây màu nâu và dây màu xanh lam của đèn với dây dẫn điện dân dụng 220V.
- Với Led Downlight âm trần có chân xoáy: Tiến hành xoáy chân đèn theo chiều kim đồng hồ vào đui đèn.
 

TƯ VẤN CÁCH THIẾT KẾ, LẮP ĐẶT ĐÈN LED DOWNLIGHT ÂM TRẦNLoại không có đui xoáy
 

TƯ VẤN CÁCH THIẾT KẾ, LẮP ĐẶT ĐÈN LED DOWNLIGHT ÂM TRẦN

Loại có đui xoáy

Bước 4: Để tai cài lo xo của bóng đèn nằm ở mức 90 độ, đẩy bóng đèn vào lỗ khoét. Bật công tắc để kiểm tra độ sáng và góc chiếu của đèn so với không gian.
 

2.    Loại đèn Led Downlight âm trần The Citylight có driver rời
Bước 1: Khoét lỗ trên trần nhà theo đúng kích thước được ghi trên đèn
Bước 2: Đưa bộ phận driver lên trước và đấu driver với nguồn và driver với đèn
Bước 3: Đẩy tai cài 90 độ hướng về đế đèn và ấn đèn vào lỗ khoét
Bước 4: Đẩy đèn vừa vào lỗ khoét, bật công tắc nguồn và kiểm tra ánh sáng.
 

TƯ VẤN CÁCH THIẾT KẾ, LẮP ĐẶT ĐÈN LED DOWNLIGHT ÂM TRẦN

Trên đây là một số loại đèn Led Downlight âm trần thường gặp và cách thức lắp đặt tại nhà.

 

Đăng ký tải Catalogue bảng giá đèn Philips được cập nhật đầy đủ thông tin các sản phẩm mới nhất giá của Philips

 

  • Đánh giá của bạn

Sản phẩm liên quan

Đèn downlight âm trần LED The CityLight chiếu sáng trong nhà CDL 6078X

Đèn downlight âm trần LED The CityLight chiếu sáng trong nhà CDL 6078X được lắp âm vào trần nhà, phù hợp với nhiều loại trần khác nhau như trần thạch cao hay trần gỗ. Đèn Led âm trần CDL 6078X chiếu ánh sáng ổn định không bị nhấp nháy khi tắt do đó rất an toàn cho mắt và thiết kế ánh sáng thân thiện với mắt. 

Đèn downlight âm trần LED The CityLight chiếu sáng trong nhà CDL 6028X

Đèn Downlight âm trần LED The CityLight chiếu sáng trong nhà CDL 6028X được lắp âm vào trần nhà, phù hợp với nhiều loại trần khác nhau như trần thạch cao hay trần gỗ. Đèn Led âm trần CDL 6028X chiếu ánh sáng ổn định không bị nhấp nháy khi tắt do đó rất an toàn cho mắt và thiết kế ánh sáng thân thiện với mắt. 

Đèn downlight âm trần LED The City Light chiếu sáng trong nhà CDL 6108X

Đèn downlight âm trần LED The CityLight có độ chiếu sáng tốt, ánh sáng phát ra không gây ảnh hưởng đến mắt người. Đèn downlight chiếu sáng trong nhà CDL 6108X có khả năng tiết kiệm điện tốt, dễ dàng lắp đặt cho nhiều không gian khác nhau.

Đèn downlight âm trần LED The CityLight chiếu sáng trong nhà CDL 6158X

Đèn downlight LED The CItyLight với thiết ké hiện đại thường được sử dụng trong việc trang trí nội thất cho các căn hộ. Đèn âm trần chiếu sáng trong nhà The CityLight sử dụng được cho nhiều loại trần khác nhau như trần thạch cao hay trần gỗ. 

Đèn downlight âm trần LED The CityLight chiếu sáng trong nhà CDL 6298X

Đèn downlight âm trần The CityLight chiếu sáng trong nhà CDL 6298X cho ánh sáng phát ra hoàn toan êm dịu, không gây cảm giác chói mắt, an toàn cho mắt. Đèn âm trần The CityLight CDL 6298X có nhiệt dộ màu sắc đa dạng với 3 màu ánh sáng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. 

Đèn downlight âm trần LED The CityLight chiếu sáng trong nhà CDL 6128X

Đèn downlight âm trần CDL 6128X phù hợp với nhiều loại trần như trần thạch cao hay trần gỗ, dễ dàng lắp đặt. Đèn LED âm trần The CityLight có thể sử dụng cho nhiều không gian khác nhau như nhà hàng, khách sạn, trường học, phòng ăn , phòng ngủ. 

Đèn downlight LED gắn nổi The CityLight Surface chiếu sáng trong nhà CDL 6138X

Đèn downlight gắn nổi chiếu sáng trong nhà CDL 6138X sử dụng chip LED cho khả năng tiết kiệm điẹn tối ưu, bền bỉ với thời gian. Đèn LED downlight gắn nổi The City Light Surface có 3 màu sắc ánh sáng hù hợp với mọi nhu cầu sử dụng, cho mọi không gian sáng khác nhau.

Đèn downlight âm trần LED The City Light chiếu sáng trong nhà CDL 6018X

Đèn downlight âm trần LED The City Light chiếu sáng trong nhà CDL 6018X là mẫu đèn led âm trần tiết kiệm điện năng tối đa mà không làm ảnh hưởng đến hiệu suất ánh sáng. Ánh sáng của mẫu đèn này với CRI = 80 chính là chỉ số phù hợp nhìn rõ vật mà không làm hại đến mắt.

 

Đã thêm vào giỏ hàng