Đèn downlight âm trần LED The CityLight chiếu sáng trong nhà CDL 6028X


The Citylight
CDL 60281

Đèn Downlight âm trần LED The CityLight chiếu sáng trong nhà CDL 6028X được lắp âm vào trần nhà, phù hợp với nhiều loại trần khác nhau như trần thạch cao hay trần gỗ. Đèn Led âm trần CDL 6028X chiếu ánh sáng ổn định không bị nhấp nháy khi tắt do đó rất an toàn cho mắt và thiết kế ánh sáng thân thiện với mắt. 



Còn hàng


Đèn downlight âm trần LED The City Light chiếu sáng trong nhà CDL 60181 6W

Đèn downlight âm trần LED The CityLight chiếu sáng trong nhà CDL 6028X

Đèn downlight âm trần LED The City Light chiếu sáng trong nhà CDL 60181 6W

Ưu điểm nổi bật và ứng dụng của đèn downlight âm trần Led The Citylight CDL 6028X

Thông số kỹ thuật sản phẩm

 

LỢI ÍCH CỦA VIỆC SỬ DỤNG ĐÈN LED DOWNLIGHT ÂM TRẦN THE CITYLIGHT

Đối với cuộc sống hiện đại, khi mức sống xã hội tăng lên thì con người ngày càng có nhu cầu tìm kiếm và sử dụng những sản phẩm đèn chiếu sáng không còn chỉ để đáp ứng nhu cầu về ánh sáng mà còn là để trang trí căn nhà ở. Đèn Led Downlight âm trần The Citylight chính là dòng đèn chiếu sáng đang được ưa chuộng hiện nay với chất lượng sản phẩm vượt trội và khả năng trang trí tuyệt vời. Vậy đèn Led Downlight âm trần The Citylight có những lợi ích gì?

1. An toàn khi sử dụng

Đối với việc sử dụng nguồn ánh sáng bằng đèn huỳnh quang không còn xa lạ gì với mọi người. Tuy nhiên nó lại mang nhiều thành phần vật liệu chứa thủy ngân hay phốt pho gây nguy hiểm cho người sử dụng. Trái ngược với nó, đèn Led Downlight âm trần The Citylight có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm điện năng, bộ thiết bị điện và linh kiện được lắp đặt gọn gàng, tránh được tình trạng không rò rỉ điện ra bên ngoài và có thể tái chế 100%. Vì vậy nó an toàn với sức khỏe con người và than thiện với môi trường.

LỢI ÍCH CỦA VIỆC SỬ DỤNG ĐÈN LED DOWNLIGHT ÂM TRẦN THE CITYLIGHT

Đèn Led Downlight an toàn khi sử dụng

 
2. Chất lượng ánh sáng tốt, tiết kiệm điện năng

Hiệu suất ánh sáng của đèn Led Downlight âm trần The Citylight được ước tính từ 80-90%. Có nghĩa là nó chỉ mất 10% lãng phí điện năng cho việc sản sinh nhiệt trong quá trình chiếu sáng. Đối với truyền thống như đèn sợi đốt, con số này chỉ khoảng 10-20%, nghĩa là lượng điệu năng tiêu hao sẽ khoảng 80-90%. Lượng nhiệt do đèn Led Downlight âm trần The Citylight phát ra khi chiếu sáng không đáng kể, đây là nguyên nhân làm cho đèn led âm trần tiết kiệm điện. Sử dụng đèn Led Downlight âm trần The Citylight tạo cảm giác dễ chịu và tiết kiệm được phần nào điện năng. Chính vì vậy, dù ở cùng một công suất phát sáng, nhưng đèn Led Downlight âm trần The Citylight tiêu thụ mức điện năng ít hơn các loại đèn chiếu sáng thông thường.

LỢI ÍCH CỦA VIỆC SỬ DỤNG ĐÈN LED DOWNLIGHT ÂM TRẦN

 

Những mẫu đèn Led Downlight âm trần

Mẫu đèn Led Downlight âm trần The Citylight không chỉ tiết kiệm điện năng tối ưu mà còn mang tính chất nổi bật cung cấp chất lượng ánh sáng tốt cho mọi góc. Ở trong cùng mức tiêu thụ điện năng, đèn Led Downlight âm trần phát ra ánh sáng có cường độ lớn hơn so với đèn sợi đốt hay đèn huỳnh quang, có nhiều loại hiệu suất đèn khác nhau, từ nhỏ đến lớn, phù hợp với mọi không gian rộng hay hẹp khác nhau.


3. Mẫu mã đa dạng, mang tính thẩm mỹ cao

Mẫu đèn Led Downlight âm trần The Citylight có nhiều thiết kế và mẫu mã khác nhau phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng ánh sáng từ phòng khách, phòng ngủ, ban công,…

LỢI ÍCH CỦA VIỆC SỬ DỤNG ĐÈN LED DOWNLIGHT ÂM TRẦN

 

Đèn Led Downlight âm trần mang tính thẩm mỹ cao

Một vài mẫu đèn Led Downlight âm trần đẹp hiện đang được chuộng nhất:
•    Đèn downlight âm trần LED The City Light chiếu sáng trong nhà CDL 6038X
•    Đèn downlight âm trần LED The City Light chiếu sáng trong nhà CDL 6058X
•    Đèn downlight âm trần LED The City Light chiếu sáng trong nhà CDL 6078X


4. Thân thiện với môi trường

Đèn Led Downlight âm trần The Citylight được đánh giá là có ánh sáng phát ra than thiện với hệ sinh thái. Các sản phẩm đèn truyền thống như đèn sợi đốt hay đèn huỳnh quang thường đều chứa thủy ngân hat phốt pho – là những chất nguy hiểm với môi trường. Đối với đèn Led Downlight âm trần The Citylight hoàn toàn có thể tái chế 100%. Bên cạnh đó, nó còn giúp con người giảm lượng khí thải carbon xuống còn 1/3. Thời gian sử dụng đèn Led lâu dài cũng chính là yếu tó lợi thế quan trọng trong việc tiết kiệm nguồn tài nguyên có hạn của Trái Đất.

LỢI ÍCH CỦA VIỆC SỬ DỤNG ĐÈN LED DOWNLIGHT ÂM TRẦN

Đèn Led Downlight âm trần thân thiện với môi trường

Đăng ký tải Catalogue bảng giá đèn Philips được cập nhật đầy đủ thông tin các sản phẩm mới nhất giá của Philips

 

  • Đánh giá của bạn

Sản phẩm liên quan

Đèn downlight âm trần LED The CityLight chiếu sáng trong nhà CDL 6058X

Đèn downlight âm trần CDL 6058X phù hợp với nhiều không gian sửa dụng khác nhau: trường học, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, phòng ăn, phòng khách... sử dụng được cho trần thạch cao hoặc trần gỗ. Đèn Led âm trần có tuổi thọ sử dụng lâu hơn so với các loại đèn truyền thống, giúp tiết kiệm chi phí hơn. 

Đèn downlight âm trần LED The CityLight chiếu sáng trong nhà CDL 6078X

Đèn downlight âm trần LED The CityLight chiếu sáng trong nhà CDL 6078X được lắp âm vào trần nhà, phù hợp với nhiều loại trần khác nhau như trần thạch cao hay trần gỗ. Đèn Led âm trần CDL 6078X chiếu ánh sáng ổn định không bị nhấp nháy khi tắt do đó rất an toàn cho mắt và thiết kế ánh sáng thân thiện với mắt. 

Đèn downlight âm trần LED The City Light chiếu sáng trong nhà CDL 6108X

Đèn downlight âm trần LED The CityLight có độ chiếu sáng tốt, ánh sáng phát ra không gây ảnh hưởng đến mắt người. Đèn downlight chiếu sáng trong nhà CDL 6108X có khả năng tiết kiệm điện tốt, dễ dàng lắp đặt cho nhiều không gian khác nhau.

Đèn downlight âm trần LED The CityLight chiếu sáng trong nhà CDL 6158X

Đèn downlight LED The CItyLight với thiết ké hiện đại thường được sử dụng trong việc trang trí nội thất cho các căn hộ. Đèn âm trần chiếu sáng trong nhà The CityLight sử dụng được cho nhiều loại trần khác nhau như trần thạch cao hay trần gỗ. 

Đèn downlight âm trần LED The CityLight chiếu sáng trong nhà CDL 6298X

Đèn downlight âm trần The CityLight chiếu sáng trong nhà CDL 6298X cho ánh sáng phát ra hoàn toan êm dịu, không gây cảm giác chói mắt, an toàn cho mắt. Đèn âm trần The CityLight CDL 6298X có nhiệt dộ màu sắc đa dạng với 3 màu ánh sáng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. 

Đèn downlight âm trần LED The CityLight chiếu sáng trong nhà CDL 6128X

Đèn downlight âm trần CDL 6128X phù hợp với nhiều loại trần như trần thạch cao hay trần gỗ, dễ dàng lắp đặt. Đèn LED âm trần The CityLight có thể sử dụng cho nhiều không gian khác nhau như nhà hàng, khách sạn, trường học, phòng ăn , phòng ngủ. 

Đèn downlight LED gắn nổi The CityLight Surface chiếu sáng trong nhà CDL 6138X

Đèn downlight gắn nổi chiếu sáng trong nhà CDL 6138X sử dụng chip LED cho khả năng tiết kiệm điẹn tối ưu, bền bỉ với thời gian. Đèn LED downlight gắn nổi The City Light Surface có 3 màu sắc ánh sáng hù hợp với mọi nhu cầu sử dụng, cho mọi không gian sáng khác nhau.

Đèn downlight âm trần LED The City Light chiếu sáng trong nhà CDL 6018X

Đèn downlight âm trần LED The City Light chiếu sáng trong nhà CDL 6018X là mẫu đèn led âm trần tiết kiệm điện năng tối đa mà không làm ảnh hưởng đến hiệu suất ánh sáng. Ánh sáng của mẫu đèn này với CRI = 80 chính là chỉ số phù hợp nhìn rõ vật mà không làm hại đến mắt.

 

Đã thêm vào giỏ hàng