Đèn downlight âm trần LED The CityLight chiếu sáng trong nhà CDL 6038X


The Citylight
CDL 60281

Đèn downlight âm trần LED The CityLight chiếu sáng trong nhà CDL 6038X góp phần tạo không gian đẹp hơn cho ngôi nhà, căn hộ của bạn. Đèn CDL 6038X có thể lắp đặt cho nhiều không gian trần khác nhau: trần thạch cao hay trần gỗ. Đèn downlight âm trần LED CityLight với thiết kế linh hoạt với 3 tùy chọn nhiệt dộ màu.



Còn hàng


Đèn downlight âm trần LED The CityLight chiếu sáng trong nhà CDL 60381 6WĐèn downlight âm trần LED The CityLight chiếu sáng trong nhà CDL 6038X

Đèn downlight âm trần LED The CityLight chiếu sáng trong nhà CDL 60381 6WƯu điểm của Đèn downlight âm trần LED The CityLight chiếu sáng trong nhà CDL 6038X

Đèn downlight âm trần LED The CityLight chiếu sáng trong nhà CDL 60381 6W

Thông số kỹ thuật của Đèn downlight âm trần LED The CityLight chiếu sáng trong nhà CDL 6038X

 

 

 

 

 

 

Đèn led downlight là đèn gì?

 

Hiện nay để có thể chiếu sáng cho một không gian chúng ta có rất nhiều lựa chọn, vì vậy việc hiểu rõ các loại đèn để có thể sử dụng cho từng không gian khác nhau. Một trong những loại đèn được ưa chuộng để trang hoàng cho những không gian hiện đại là đèn led downlight.

Định nghĩa: Đèn led downlight có thể hiểu đơn giản theo cách đơn giản dịch theo nghĩa là đèn chiếu ánh sáng từ trên xuống. Thì với cách hiểu đúng về đèn led downlight thì là đèn được gắn với trần nhà và âm trần - sẽ không lồi ra mà toàn bộ phần đèn sẽ nằm chìm vào trong.

đèn led downlight CDL 6018X

 Đèn led downlight âm trần trang trí không gian

Phân biệt một số loại đèn tương tự:

Để thực hiện nhiệm vụ chiếu sáng cho không gian từ góc trên có rất nhiều loại đèn có thể đáp ứng nhu cầu. Và chúng ta có thể nhầm một số loại đèn với đèn downlight như: đèn led panel, đèn led spotlight.

Khác biệt so với đèn led panel:

Khác biệt giữa đèn led downlight và đèn led panel là về kích thước, đèn led panel mỏng hơn so với đèn led downlight, do đèn led panel có chip led tích hợp xung quanh viền thay vì ở mặt sau. 

đèn led downlight CDL 6018X

Khác biệt kích thước của đèn led downlight - panel

Ngoài ra đèn led downlight và đèn led panel có một đặc điểm khác biệt chính là kiểu dáng, đa phần đèn led downlight có dáng tròn và đèn led panel sẽ có kiểu dáng vuông.

đèn led downlight CDL 6018X

Kiểu dáng khác nhau của đèn led downlight - panel

Tuy có cùng chức năng nhưng hai loại đèn có hình dáng khác nhau nên hãy chú ý khi gọi điện đặt hàng qua điện thoại hoặc khi tìm kiếm thông tin và mua online tránh nhầm lẫn giữa đèn led downlight và đèn led panel.

Khác biệt giữa đèn led downlight và đèn spotlight:

Khác biệt lớn nhất của đèn led spotlight và đèn led downlight là ánh sáng. Với đèn led downlight thì hướng chiếu sáng là cố định từ trên xuống, với ánh sáng dịu chủ yếu là chiếu sáng khắp không gian. 

đèn led downlight CDL 6018X

Góc chiếu của đèn led downlight

Và đèn led spotlight thì ngược lại, với khả năng điều chỉnh hướng chiếu của ánh sáng thì tác dụng của đèn spotlight có thể tạo điểm nhấn cho các vật thể trong không gian với góc chiếu linh hoạt và khả năng hội tụ cao.

đèn led downlight CDL 6018X

Đèn led spotlight hội tụ ánh sáng làm nổi bật

Có thể thấy sự khác biệt của cấu giữa hai sản phẩm là đèn led spotlight có khả năng xoay, thay đổi hướng chiếu sáng và đèn led downlight thì không có khả năng xoay.

đèn led downlight CDL 6018X

Khác biệt cấu tạo của đèn led downlight - spotlight

Xem thêm sản phẩm đèn led downlight>>>

Một trong những loại đèn led downlight được ưa chuộng hiện nay là mẫu đèn led downlight CDL 6038X của The CityLight.

 

Mẫu đèn led downlight CDL 6038X

Thêm vào giỏ ngay >>>

 

Đăng ký tải Catalogue bảng giá đèn Philips được cập nhật đầy đủ thông tin các sản phẩm mới nhất giá của Philips

 

  • Đánh giá của bạn

 

Đã thêm vào giỏ hàng