H4 11342 6000K- Bóng đèn pha Led xe hơi xe ô tô Philips Ultinon Essential LED H4 11342 6000K

3.983.780đ -100%

Philips
LED H4 11342

Với kiểu dáng đẹp và sử dụng công nghệ tản nhiệt Thermacool , bóng đèn pha Led xe ô tô Philips Ultinon  Essential LED H4 11342 6000K cung cấp hiệu suất chiếu sáng cao, ổn định. Do bóng đèn tương thích với hầu hết các mẫu xe nên bạn có thể dễ dàng nâng cấp phong cách xe ô tô của mình mà vẫn đảm bảo an toàn Các sản phẩm chất lượng dành cho xe ô tô của Philips được thiết kế và phát triển tuân theo quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt đồng nhất.


Còn hàng
1


Phong cách độc đáo, chất lượng khác biệt

Đèn pha Led xe ô tô Philips Ultinon Essential LED H4 11342 6000K  dễ dàng lắp ráp phù hợp với hầu hết các mẫu xe có mặt trên thị trường, hơn nữa còn mang đến cho bạn giải pháp chiếu sáng ‘đẳng cấp’ và 'an toàn' 

  • LED-HL [~H4]
  • Ánh sáng trắng 6000 K
  • Vừa khớp với hầu hết các mẫu xe
  • Công nghệ tản nhiệt tiên tiến
Công nghệ Philips cho ánh sáng trắng rực rỡ

Công nghệ Philips cho ánh sáng trắng rực rỡ

 

Nâng cấp xe ô tô của bạn bằng đèn pha Led xe ô tô Philips Ultinon Essential LED H4 11342 6000K.

Với nhiệt độ màu 6000 Kelvin, bóng đèn LED cho ánh sáng trắng rực rỡ đầy phong cách, cộng với hệ thống quản lý nhiệt tiên tiến mang đến chùm sáng ổn định, đảm bảo an toàn cho bạn trên đường đi.

Quản lý nhiệt ThermalCool cho hiệu suất vượt trội

 

Quản lý nhiệt ThermalCool cho hiệu suất vượt trội

Quản lý nhiệt là yếu tố quan trọng quyết định hiệu suất của đèn LED.

Khác với các đèn LED khác, đèn pha Led xe ô tô Philips Ultinon  Essential LED H4 11342 6000K  với thiết kế liền khối độc đáo giúp tản nhiệt hiệu quả để luôn đạt được độ sáng tối ưu, ngay cả khi bóng đèn rất nóng.

Bạn không cần phải thay đèn nhiều lần do chúng có thời gian sử dụng lâu hơn. Không giống với các sản phẩm cạnh tranh khác, công nghệ ThermalCool độc đáo không những được kiểm tra trong phòng thí nghiệm mà còn được thử nghiệm trong điều kiện xe thực tế, thế nên bạn có thể đặt niềm tin vào chất lượng của chúng tôi.

Vật liệu làm mát tốt hơn giúp tản nhiệt hiệu quả

 

 

Vật liệu làm mát tốt hơn giúp tản nhiệt hiệu quả

 

Đèn pha Led xe ô tô Philips Ultinon  Essential LED H4 11342 6000K được làm từ vật liệu bền chắc nên có sức chịu đựng cao với nhiệt độ khắc nghiệt.

Nhiều sản phẩm cạnh tranh thường có chùm sáng yếu hơn khi đèn LED nóng lên do được làm từ vật liệu kém chất lượng và tản nhiệt kém hiệu quả.

Đèn pha Led xe ô tô Philips Ultinon  Essential LED H4 11342 6000Kcó bộ tản nhiệt đồng và buồng đốt nhôm, giúp phân tán nhiệt nhanh chóng và duy trì chùm sáng mạnh mẽ trong suốt hành trình.

 

Kiểu dáng nhỏ gọn để lắp ráp nhanh và đơn giản


Kiểu dáng nhỏ gọn để lắp ráp nhanh và đơn giản

Kiểu dáng nhỏ gọn của bóng đèn  pha Led xe ô tô Philips Ultinon Essential LED H4 11342 6000K giúp bạn tiết kiệm thời gian lắp ráp.

Bạn vẫn có đủ khoảng trống để lắp bóng đèn vào ngay cả với loại đèn pha nhỏ nhất.

Nhờ có bộ tản nhiệt bằng dây đồng bện và hộp điều khiển uốn cong, bạn có thể dễ dàng lắp đèn LED mới vào xe ô tô trong khi các sản phẩm khác không thể làm được.

Khám phá thêm các loại đèn xe ô tô xe hơi Philips

Nhìn rõ hơn và tránh làm chói mắt với chùm tia chính xác

Nhờ có thiết kế quang học chính xác, Bóng đèn pha Led xe ô tô Philips Ultinon Essential LED H4 11342 6000K  chiếu sáng trên những đoạn đường mà bạn cần nhất.

 Bóng đèn pha Led xe ô tô Philips Ultinon LED H4 11342 6000K

 

Bóng đèn pha Led xe ô tô Philips Ultinon Essential LED H4 11342 6000K

Bạn sẽ có thể phát hiện chướng ngại vật nhanh hơn và lái xe tự tin hơn mà không làm chói mắt những người lái xe khác, đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người lưu thông trên đường.

Để có chùm sáng rõ ràng, điều quan trọng là bạn phải đặt bóng đèn ở đúng vị trí trong đèn pha. Bằng cách sử dụng và điều chỉnh vòng nối, bạn có thể đảm bảo hiệu suất ánh sáng tối ưu và tăng cường an toàn đường bộ.

Hiệu suất bền lâu, không bị hư hỏng sớm


Bạn muốn mua đèn LED ánh sáng trắng rực rỡ để mang đến diện mạo hiện đại, nhưng một vài người khi chọn mua đèn LED mới lại thất vọng vì điều đó.

Việc này cũng khá dễ hiểu vì hiệu suất quản lý nhiệt ghi trên đèn không phù hợp với điều kiện sử dụng thực tế.

Nói cách khác, họ đã mua phải sản phẩm kém chất lượng và dễ bị hư hỏng. Đèn pha Led xe ô tô Philips Ultinon Essential LED H4 11342 6000K có hiệu suất đáng tin cậy và thời gian sử dụng lâu dài lên đến 5 năm khi sử dụng thực tế.

Đèn xe hơi Philips chiếu sáng với chất lượng cao nhất

Đèn Philips với công nghệ tiên tiến nổi tiếng trong ngành công nghiệp xe hơi, xe ô tô đã có mặt trên 100 năm.

Kỉ niệm 120 năm Philips không ngừng đổi mới và phát triển

Các sản phẩm Chất lượng dành cho ô tô của Philips được thiết kế và phát triển tuân theo quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt (bao gồm các tiêu chuẩn ISO phù hợp), hình thành tiêu chuẩn sản xuất cao đồng nhất.

Nhìn chung, đèn Philips tương thích với các mẫu xe của nhiều thương hiệu xe hơi, xe ô tô lớn trên thế giới như Audi, BMW, Ford, GM, Toyota và Volkswagen. Mặc dù những đèn pha này tương thích với nhiều mẫu xe hiện có, nhưng không phải tất cả các loại xe đều được hỗ trợ.Xem thêm: bảng tra chân bóng đèn Philips cho tất cả các loại xe hơi - xe ô tô 

 

Đăng ký tải Catalogue bảng giá đèn Philips được cập nhật đầy đủ thông tin các sản phẩm mới nhất giá của Philips

 

  • Đánh giá của bạn

 

Đã thêm vào giỏ hàng